Trong báo cáo tài chính của năm tài khóa 2024, ThaiBev cho biết doanh thu tại thị trường Việt Nam giảm 2,7% so với cùng kỳ. Toàn bộ doanh thu của ThaiBev tại Việt Nam đến từ ngành bia.
Con số này ngược chiều với kết quả chung của ThaiBev là doanh thu tăng 2,2% lên 9,98 tỷ USD và riêng ngành bia tăng 2,4% lên 3,7 tỷ USD. Ngoài bia, các ngành khác của ThaiBev là rượu, đồ uống không cồn, thực phẩm, và in ấn.
Xét riêng mảng bia, doanh thu từ Việt Nam tụt xuống hạng hai, sau chủ nhà Thái Lan với 1,78 tỷ USD trong năm tài khóa 2024. Trong năm tài khóa 2023, Việt Nam là thị trường lớn nhất với 1,76 tỷ USD còn Thái Lan chỉ đứng thứ hai với 1,69 tỷ USD.
Một số thương hiệu bia nổi tiếng của ThaiBev bao gồm Chang, Archa, Federbrau, và 2 thương hiệu có gốc từ Sabeco là Bia Sài Gòn và 333.
Báo cáo tài chính của ThaiBev cũng cho biết doanh thu của Sabeco năm tài khóa 2024 là 58,3 tỷ baht, bằng con số doanh thu từ thị trường Việt Nam. Lợi nhuận từ kinh doanh của Sabeco trong thời gian này là 5,58 tỷ baht (khoảng 163,7 triệu USD). Tuy nhiên, tính thêm các khoản thu nhập toàn diện khác (other comprehensive income) thì thu nhập toàn diện (comprehensive income) của Sabeco là âm 3,07 tỷ baht (90,1 triệu USD).
Hồi cuối năm 2017, Tập đoàn ThaiBev của Thái Lan đã chi ra tới gần 110.000 tỷ đồng (gần 5 tỷ USD) để sở hữu 53,59% vốn điều lệ của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Con số này tương đương mức định giá Sabeco khi đó là hơn 205.000 tỷ đồng.