Chicilon Media và TNS hợp tác song phương ở lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và quảng bá thương hiệu, vạch ra định hướng phát triển trong thời gian tới.
Ngày 28/5, ông Mesut Sakal, Tổng giám đốc khu vực APAC, Công ty nghiên cứu TNS đã có chuyến thăm và làm việc tại Chicilon Media. Tại đây, hai bên đã có những trao đổi chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động, sáng kiến công nghệ cũng như sự phân bổ trên thị trường.
Ông Mesut Sakal đánh giá cao tỷ lệ chiếm lĩnh thị trường trên 92% các tòa nhà đạt chuẩn của Chicilon Media trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số tòa nhà. Ông cũng ấn tượng với khả năng đổi mới sáng tạo cũng như sự tân tiến của các trang thiết bị mà công ty đang sở hữu.
TNS (Taylor Nelson Sofres) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kantar, đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và nghiên cứu thị trường thế giới. Đơn vị chuyên cung cấp những bản phân tích chuyên sâu và khả năng nắm bắt thị trường, hiện có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.
Trong buổi đàm phán sau đó, hai bên đã bàn bạc chi tiết về các hạng mục hợp tác cụ thể trong phương diện nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và quảng bá sản phẩm. Ông Mesut Sakal cho biết, phía TNS coi trọng mối quan hệ hợp tác với Chicilon Media và hy vọng thông qua sự cố gắng và nỗ lực chung, cả hai bên sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp thị trường chuẩn xác và hiệu quả cao. Ông Guo Zhi Feng, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media cũng bày tỏ, công ty kỳ vọng có thể triển khai hợp tác sâu rộng với TNS trong nhiều lĩnh vực để cùng chung tay thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.
Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của hai bên đã tiến hành nghiên cứu và trao đổi kỹ thuật chuyên môn. Hai bên trao đổi các ý kiến liên quan đến phân tích dữ liệu, ứng dụng của công nghệ nhân tạo vào nghiên cứu thị trường và chiến lược marketing kỹ thuật số, đồng thời chia sẻ những thành quả mới mà hai bên phát hiện được trong quá trình nghiên cứu.
Phía TNS và Chicilon Media đều nhất trí xem đổi mới công nghệ làm trọng tâm hợp tác sau này, đồng thời cam kết nâng cao hiệu quả, độ chính xác của nghiên cứu và phân tích thông qua công nghệ.
Kết thúc chuyến thăm, ông Mesut Sakal bày tỏ, mối quan hệ hợp tác sẽ giúp sức cho hai bên gặt hái những thành công lớn hơn trên phương diện nghiên cứu thị trường và quảng bá sản phẩm. Ông đánh giá cao về năng lực sáng tạo cũng như vị thế dẫn đầu của Chicilon tại thị trường Việt Nam, mong rằng hai bên sẽ triển khai hợp tác ở lĩnh vực sâu rộng hơn trong tương lai.
Ông Guo Zhi Feng cũng cho biết, phía Chicilon coi trọng mối quan hệ hợp tác chiến lược với TNS. Sự kết hợp lần này không chỉ giúp đôi bên nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng. Qua chuyến thăm, ông Guo Zhi Feng cũng mong muốn hai bên hợp tác sâu rộng hơn nữa, cùng nhau đẩy mạnh sự đổi mới và phát triển trong nghiên cứu thị trường và quảng bá thương hiệu.
Hai bên dự định sẽ khởi động một loạt các dự án hợp tác trong thời gian tới, bao gồm: chung tay thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, cung cấp các bản báo cáo phân tích và nhận biết nhu cầu thị trường chuẩn xác; triển khai hợp tác trên phương diện quảng bá thương hiệu, lập kế hoạch cho các chiến lược tiếp thị toàn diện; khám phá ứng dụng của big data và công nghệ nhân tạo thông minh trong nghiên cứu thị trường, nâng cao hiệu suất và độ chính xác của các bản phân tích và nghiên cứu.
Thế Đan
Nguồn tin: https://vnexpress.net/chicilon-media-mo-rong-hop-tac-voi-cong-ty-nghien-cuu-tns-4752059.html