Tiên phong khai phá bất động sản hàng hiệu
Khái niệm bất động sản hàng hiệu bắt đầu định hình và trở nên phổ biến từ giữa năm 2021 khi lần đầu tiên Masterise Homes đưa sản phẩm bất động sản hàng hiệu “vào phố” tại Việt Nam.
Sự hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, đã phát huy tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) lần đầu tiên tại Việt Nam và là dự án Branded Residence có quy mô lớn bậc nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Trên nền di sản Ba Son, Masterise Homes đã kiến tạo nên “khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới”, trở thành 1 trong gần 130 dự án bất động sản hàng hiệu với 16 thương hiệu khác nhau tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ mà Marriott đang quản lý và vận hành.
Cuối năm 2023, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake thuộc Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương, đánh dấu sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam. Đây là điểm sáng nổi bật đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và đối với thị trường khu vực nói chung, và đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới.
Tiếp đó, tháng 5-2024, nhà phát triển này khai trương The Ritz – Carlton Residences, Hanoi tại số 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở đầu cho sự xuất hiện của thương hiệu huyền thoại này tại Việt Nam.
Kiến tạo các cộng đồng quốc tế, tinh hoa
Nếu cư dân ở các dự án bất động sản hàng hiệu được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ đến từ Marriott International, thì cư dân tại các dự án căn hộ cao cấp cũng được phục vụ với những trải nghiệm xứng tầm đến từ Masterise Property Management bên cạnh không gian sống tinh tế với vô vàn tiện ích được cung cấp theo các nhu cầu, lứa tuổi khác nhau.
Tại đây, cư dân không chỉ được chăm sóc cuộc sống hằng ngày mà còn được gắn kết với nhau thông qua các sự kiện định kỳ, lễ hội đặc biệt, cuộc thi. Mỗi thế hệ, đặc biệt là trẻ nhỏ, đều tìm thấy những hoạt động phù hợp với bản thân, từ những cuộc thi bơi cho cư dân nhí đến hoạt động chiếu phim ngoài trời dành cho gia đình… Tất cả tạo nên những cộng đồng cư dân hiện đại, gắn kết.
Anh Tiến, 32 tuổi, chuyên viên tư vấn tài chính, cùng vợ quyết định chọn Masteri Centre Point là nơi an cư cho gia đình từ cuối năm 2023 sau hơn một năm tìm hiểu nhiều dự án ở TP HCM. Theo anh Tiến, Masteri Centre Point (Thành phố Thủ Đức) ghi điểm với hệ tiện ích compound riêng tư, vị trí thuận lợi, môi trường sống văn minh. Khu căn hộ đáp ứng cả nhu cầu sống lẫn nghỉ dưỡng của gia đình.
Với gia đình chị Xuân, ban đầu chị chọn trở thành cư dân tại Masteri West Heights (Hà Nội) vì nơi đây có không gian xanh mát, tầm view thoáng. Giờ đây, chị hoàn toàn hài lòng vì đã chọn được một nơi ở ưng ý, có đủ tiện ích và các hoạt động đa dạng để các con có thể trải nghiệm, kết nối với thiên nhiên và cả hàng xóm thông qua các hoạt động đa dạng do ban quản lý tổ chức.
Uy tín cùng pháp lý vững vàng
Vốn được xem là nhà phát triển bất động sản quốc tế với những dự án cao cấp, Masterise Homes không chỉ ghi dấu ấn với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, mà quan trọng hơn cả chính là tính pháp lý vững vàng, minh bạch tại các dự án khi liên tục bàn giao sổ hồng, văn bản pháp lý cao nhất, đến cư dân tại các dự án chỉ trong thời gian ngắn sau khi bàn giao.
Anh Tường Duy (cư dân Lumière riverside – TP HCM) bất ngờ khi nhận được sổ hồng từ rất sớm, “Gia đình tôi rất vui và vinh hạnh khi là một trong số những cư dân đầu tiên nhận sổ. Chỉ sau bốn tháng nộp hồ sơ làm thủ tục nhận sổ, thì đã nhận được sổ trên tay rồi, rất hạnh phúc”.
Sổ hồng không chỉ đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của các gia chủ, mà còn khẳng định pháp lý vững vàng và giá trị của dự án, cũng như uy tín của đơn vị phát triển dự án. Chỉ sau sáu tháng nhận bàn giao, các cư dân tại khu căn hộ hàng hiệu Marriott, tòa Lake, Grand Marina, Saigon cũng đã nhận bàn giao những cuốn sổ hồng đầu tiên, góp phần gia tăng giá trị tích sản bền vững của các căn hộ hàng hiệu tại đây.
Điều này giúp các cư dân khi an cư tại các dự án do Masterise Homes phát triển không chỉ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn yên tâm về giá trị tài sản của mình.
Sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng
Không chỉ kiến tạo nên những dự án khác biệt, ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, thị trường; sự chuyên nghiệp và sáng tạo của Masterise còn được phát huy mạnh mẽ ở các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động hợp tác đối tác.
Đơn cử, sáng kiến nhà vệ sinh không phát thải tại trường học ở Sóc Trăng thuộc chương trình “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi tương lai” do UNICEF triển khai cùng Masterise Group đã trở thành một trong những ví dụ điển hành về thực hành ESG.
Bên cạnh đó, chương trình đã thử nghiệm và triển khai thành công công nghệ WASH có khả năng chống chịu với khí hậu tại trường học, địa phương chịu tác động bởi biến đổi khí hậu; thử nghiệm phương thức giáo dục sáng tạo thông qua công nghệ (STEM) cùng các chương trình đào tạo các dịch vụ vệ sinh cá nhân và WASH trong trường học và cộng đồng…
Đồng thời, trong những năm qua, hàng ngàn ngôi nhà Đại đoàn kết cũng được hỗ trợ xây dựng, và trao đến người dân trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là những bà con khó khăn vùng cao, thông qua các chương trình hợp tác giữa Masterise và Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.
“10 năm qua, Masterise kiên định với tầm nhìn, định hướng và thực hiện những cam kết trên hành trình kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, không ngừng nâng tầm chuẩn sống của cư dân, định hình những tiêu chuẩn trên thị trường và nỗ lực cho mục tiêu mang đến những tác động tích cực cho xã hội, người dân. Đây vẫn sẽ là những cam kết của chúng tôi trong hành trình tiếp theo”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.