Chi tiết

Khách hàng không thể chuyển tiền qua app, TPBank nói gì?

Đây là thông báo mới nhất được TPBank gửi tới khách hàng, tính đến 11 giờ ngày 12-12, sau phản ánh của nhiều khách hàng về việc không thể chuyển tiền giao dịch qua app (ứng dụng).

Trước đó, từ tối 11-12, một số người dùng ứng dụng ngân hàng này bắt đầu không thể giao dịch thanh toán, chuyển tiền trên Mobile Banking.

Khách hàng không thể chuyển tiền qua app, TPBank nói gì?- Ảnh 1.

Khách hàng vẫn chưa thể truy cập vào ứng dụng TPBank, tính đến 11 giờ ngày 12-12

Anh Minh Hùng (ngụ TP HCM) cho biết tới sáng nay, khi truy cập vào ứng dụng TPBank trên điện thoại, hệ thống vẫn hiển thị “tạm thời gián đoạn dịch vụ” và không thể giao dịch chuyển tiền cho người thân hay trả tiền mua hàng online.

Theo thông báo, TPBank đang khẩn trương khắc phục sự cố kỹ thuật. Một số người mua hàng, thanh toán online cho biết gặp trục trặc khi không thể chuyển tiền.

Trong thông báo mới nhất, ngân hàng này xin lỗi khách hàng vì những bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian này và sẽ liên tục cập nhật thông tin khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch. Nguyên nhân gián đoạn giao dịch trên các kênh do thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống rạng sáng ngày 12-12.

Thống kê gần nhất tới hết quý I/2024, tổng số khách hàng phục vụ của TPBank chạm mốc 12 triệu khách hàng.

Source link